Phát triển thương hiệu cá nhân của bạn online (tiếp tục)
Bước #3: Trao đổi thông tin: Trước lúc bạn đi đến bước 3, bạn đã phát triển các đặc điểm và kĩ
năng cá nhân của bạn và bạn sở hữu một hồ sơ nội dung cái hỗ trợ thương hiệu của bạn. Bạn đã nhận
dạng người xem bạn cần đi đến với thông điệp thương hiệu của bạn và nơi nào và như thế nào họ tiêu
dùng nội dung. Bây giờ bạn đã sẵn sàng phân phát và xúc tiến nội dung này tới các stakeholers quan
trọng trong không gian sự nghiệp của bạn.
Bước #4: Duy trì: Trong bước cuối cùng, bạn sẽ tiếp tục tạo và phổ biến nội dung cái hỗ trợ thương
hiệu của bạn. Bạn sẽ đặt các công cụ vào chỗ và phát triển một lộ trình cho sử dụng chúng để giám
sát quá trình phát triển thương hiệu của bạn và đảm bảo tính an toàn của nó trên web và trong bất cứ
các môi trường offline nào nó nằm trong.