Các hình thức quảng cáo Facebook ads (phần 4)

4. Trải nghiệm nhanh (instant experience)
Ad trải nghiệm nhanh cái đưa bạn đến trải nghiệm mang tính tương tác. Không giống ad ad ảnh đơn và
băng chuyền, ad trải nghiệm nhanh một khi được click mở ra xem toàn màn hình trên mobile phone của
bạn. Một khi bạn ở trong trải nghiệm nhanh, bạn có thể vuốt lên, xuống, trái, phải hay zoom in
và zoom out để theo tường thuật của ad.
Mỗi một sáng tạo ad, bất kể nó là ảnh hay video đơn, nếu muốn có thể bao gồm các link tới landing page
của bạn, các nút CTA và các headlines. Với một ad trải nghiệm nhanh, bạn có thể liên kết nhiều
ads cho một hiệu ứng giống site siêu nhỏ, một sự kết hợp để kể tốt hơn một câu chuyện, tạo chuỗi
câu chuyện của bạn, đưa khách hàng qua funnel tiếp thị của bạn, và remarket đối với các khách
hàng quan tâm cao, những người mở ad của bạn. Nếu bạn muốn tạo một ad trải nghiệm nhanh, đảm bảo
sử dụng mục tiêu sau:
+ Web site clicks
+ Chuyển đổi trên website
+ Cài đặt ứng dụng mobile
+ Tham gia ứng dụng mobile
+ Xem video
+ Nhận thức nhãn hiệu
+ Tham gia post trang
Có thể bạn chưa thấy một ad trải nghiệm nhanh trên newsfeed của bạn trước kia. Không giống ads ảnh
, video đơn, ads băng chuyền và slide show, ads trải nghiệm nhanh phức tạp và đắt tiền hơn để
tạo. Việc khó khăn này giải thích sự vắng mặt của nó trên Facebook. Tuy nhiên, cái đó không chỉ
ra rằng ads trải nghiệm nhanh là không hiệu quả. Thực tế là nhiều công ty lớn như Cocacola, Lowes, ASUS
đã sử dụng ads trải nghiệm nhanh với thành công. Nếu bạn muốn tạo một ad sâu săc, mang tính hình
ảnh, và trải nghiệm nhanh, ads loại này là dành cho bạn.

Chia sẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *