Các hình thức quảng cáo Facebook ads đặc biệt (phần 1)

Tạo Leads với Lead ads

Nếu bạn muốn nhiều leads hơn, bạn may mắn – có một dạng ad cho cái đó. Lead ads cho phép bạn thu thập
thông tin có giá trị từ khách hàng tiềm năng mà không phải điều hướng họ ra ngoài nền tảng Facebook. Từ
số điện thoại tới địa chỉ email tới chức danh nghề nghiệp, Lead ads sẽ giúp bạn thu thập bất cứ thông
tin nào bạn muốn từ các leads tiềm năng.
Lead ads ưu việt hơn forms website vì ba lí do.
Trước tiên, Lead ads được xây dựng với chú ý người dùng mobile. Vì các forms mở trực tiếp trong ứng dụng
Facebook, người dùng sẽ không bao giờ phải rời khỏi ứng dụng. Thay vào đó, họ có thể nhanh chóng hoàn
thành form thân thiện mobile từ thiết bị của họ hơn là từ một trang web cái có thể load chậm trên thiết
bị mobile.
Thứ hai, Lead ads tự động điền trước form với thông tin profile người dùng. Đây là đặc tính tuyệt vời
vì nó làm một người dùng có thể hoàn thành chính xác và đệ trình form trong vài giây.
Thứ ba, hầu hết Lead ads chuyển đổi tốt hơn 50 % so với website form. Cái này có nghĩa nếu bạn chi tiêu
$ 1000 và khởi tạo 1000 leads với một website form, với cùng $ 1000 đó, bạn có thể khởi tạo 2000
leads với Lead ads. Lead ads không nghi ngờ gì nữa làm sử dụng tiền của bạn tốt hơn.
Vì Lead ads là cách thức cực tốt để thu thâp leads, tôi thường bảo các khách hàng của tôi có ít nhất
5% đến 10% ngân sách của họ phân bổ cho Lead ads và 80% tới 90% cho những khách hàng campaigns
của họ chỉ để tạo leads. Tôi khuyến nghị rằng bạn làm tương tự vì tất cả dữ liệu cái ban thu thập
là của bạn mãi mãi. Bạn có thể sử dụng leads của bạn như người nhận thư của bạn, mail trực tiếp, Facebook
ad hay chiến dịch gửi tin nhắn SMS. Nhớ rằng bằng cách hướng mục tiêu leads của bạn, bạn chỉ trình
bày ads của bạn tới người dùng người có khả năng hơn quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

Chia sẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *