Pha giáo dục (education phase)
Một khi một khách hàng trở nên nhận thức đủ về sản phẩm để trở nên quan tâm đến nó, họ sẽ bắt đầu
di chuyển tới pha giáo dục. Đây là nơi họ dùng thời gian để biết về sản phẩm và nó sẽ cung cấp giá
trị tới cuộc sống của họ như thế nào. Họ sẽ có thể đọc về nó trên website của bạn, tìm kiếm cho các
reviews sản phẩm, phân tích dữ liệu và sau đó di chuyển tới pha thứ ba.
Bạn phải chuẩn bị để giáo dục người tiêu dùng nhiều như có thể. Bạn nên làm mọi thứ trong khả năng của
bạn để làm website của bạn dễ để điều hướng, nhiều thông tin hữu dụng và thân thiện để rằng họ không phải
đấu tranh để truy cập thông tin đó. Công việc của bạn là giúp khách hàng đi đến kết luận rằng sản phẩm là
hoàn hảo cho họ.
Trong thế giới kinh doanh online, hầu hết khách hàng đều sáng suốt. Họ sẽ dùng nhièu thời gian nghiên cứu để quyết
định liệu một sản phẩm có đáng hay không. Tại sao?. Vì cho hầu hết mọi thứ, người tiêu dùng có khả năng đánh
giá. Họ muốn giao dịch tốt nhất có thể cho giá thấp nhất có thể. Công việc của bạn là tìm ra các cách để đẩy
nhanh quá trình nghiên cứu và tạo một mối quan hệ với họ để rằng họ nhìn vào bạn với tin cậy.
Một trong những cách hiệu quả nhất là hỗ trợ khách hàng trong pha giáo dục là có một hệ thống review tại chỗ.
Các reviews được xem là một trong những cách tin cậy cho một người tiêu dùng ra quyết định. Thứ đầu tiên hầu hết
những người tiêu dùng nhìn vào là review hay đánh giá 5 sao về sản phẩm. Nếu đánh giá là cao, thì họ biết rằng họ
đang có hành vi mua tốt và nó sẽ đặt họ vào dễ dàng. Quan trọng nhất, nếu các reviews là đặc biệt tốt, nó sẽ tạo
sự nhiệt tình trong người tiêu dùng cái có thể dẫn họ đến quyết định mua.