Tạo phễu bán hàng (phần 5)

Pha quyết định (tiếp tục)

Các lí do này tất cả có thể đi vào đường cơ sở của bạn, nhưng chúng không hoàn toàn đánh tín hiệu rằng
khách hàng đã hoàn toàn bị mất. Đây là tại sao bạn nên luôn tạo một điểm để chạy các ads tái mục tiêu trên
con người người đã ghé thăm site của bạn nhưng chưa thực hiện mua. Chính là vì ai đó không mua hàng ngay sau
khi và ở đó không nhất thiết có nghĩa họ sẽ không bao giờ mua. Bằng cách sử dụng phương pháp tái mục tiêu, như
Facebook pixel, bạn sẽ có thể đưa sản phẩm của bạn quay trở lại trước họ tại ngày sau này. Nếu thứ gì đó
trong đời sống của họ đã thay đổi, hay nếu họ đơn giản bị xao lãng và click đi khỏi trước khi mua, bạn có
thể đưa họ một nhắc nhở.
Nếu họ tương tác với ad của bạn, có thể trong hi vọng nhận một vài loại mặc cả bạn chào, thì tất cả hi vọng
đó không bị mất! Họ sẽ có khả năng nhất chuyển đổi tại vài điểm, nếu không phải hôm nay, một ngày nào đó trong
tương lai.
Tuy nhiên, nếu họ không tham gia với ad tái mục tiêu của bạn, thì bạn có khả năng nhất mất họ. Họ đã lựa chọn
đi ra khỏi phễu, đơn giản vì họ đã quyết định từ chối việc mua. Sự thật về marketng là rằng trong khi bạn có thể
đưa một sản phẩm trước một người, bạn đơn giản không thể buộc họ thực hiện mua. Như câu ngạn ngữ nói “Bạn có thể
dẫn một con ngựa tới nơi uống nước, nhưng bạn không thể bắt nó uống”. Không lượng copywriting khôn khéo, người bán
hàng hay chiến thuật có thể buộc một người kéo lại châm ngòi trên việc mua. Nếu họ có quyết định ngược lại việc mua vì
họ không thích hay muốn sản phẩm , có ít thứ bạn có thể làm để thuyết phục họ mặt khác.

Chia sẻ