Chuyên đề hướng mục tiêu người xem trong SMM

Tầm quan trọng của hướng mục tiêu trong SMM

Các marketers từ lâu đã nhận ra tầm quan trọng của nhận dạng thị trường mục tiêu cho sản phẩm hay
dịch vụ của họ. Digital marketing nói chung và SMM nói riêng đã thêm đo lường vào bộ công cụ của họ
cho hướng mục tiêu.

Hướng mục tiêu trong SMM là gì?

Nếu câu trả lời của bạn cho câu hỏi đó là “đưa thông điệp đúng tới con người đúng” bạn chỉ đúng một
phần. Tuy nhiên, đó là câu trả lời của media truyền thống, không phải của số hoá. Marketing nội dung
nhận dạng thách thức cho các digital marketers như là:
+ Đúng người để nhận
+ Nội dung đúng
+ Tại đúng chỗ
+ Tại đúng thời điểm
+ Đúng hình thức
+ Đúng ngôn ngữ
+ Trên đúng thiết bị
Đó là một thách thức cực lớn! Dữ liệu và các công cụ liên quan đến SM là có sẵn để giúp các marketers
đáp ứng nó.

Chia sẻ