Các chú ý trong thiết lập mục tiêu quảng cáo Facebook

Các chú ý trong thiết lập mục tiêu quảng cáo Facebook

Trước khi đi sâu vào quảng cáo Facebook, nó là then chốt để thiết lập các mục tiêu rõ
ràng và có thể đo lường cho chiến dịch của bạn. Bạn nhằm giành cái gì với các ads của
bạn? Bạn có đang tìm kiếm tăng website traffic, khởi tạo leads, thúc đẩy sales hay tăng
nhận thức nhãn hiệu? Xác định các mục tiêu của bạn là bước đầu tiên tói một chiến lược
quảng cáo thành công.
Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn qua quá trình thiết lập các mục tiêu quảng cáo, nhấn mạnh
tầm quan trọng của các mục tiêu SMART (Specific, Measurable, Achievable, Relevant, Time-bound)
. Hiểu bạn muốn hoàn thành cái gì sẽ thông tin cho việc tạo ad, hướng mục tiêu, và các
quyết định ngân sách của bạn.
Thiết lập các mục tiêu quảng cáo cho Facebook ads là một bước then chốt trong bất cứ chiến
dịch quảng cáo nào, và nó là quan trọng để thiết lập các mục tiêu cái là SMART
(Specific, Measurable, Achievable, Relevant, và Time-bound).

Chia sẻ